Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Cloramin B bán ở đâu?

Nếu bạn đang thắc mắc hóa chất Cloramin B bán ở đâu? Hay mua Cloramin B ở đâu? Mua Cloramin B ở TP HCM hay mua Cloramin B ở Hà Nội...thì bài viết này sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên. Bạn hoàn toàn có thể đặt hàng sản phẩm ngay tại nhà và thanh toán khi nhận được hàng. Không phải mất công đi lại tìm kiếm nơi bán mà vẫn mua được hàng chất lượng.
Chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn sản phẩm Cloramin B cộng hòa Séc túi 1kg giao hàng tận nơi. Đây là loại có xuất xứ từ Tiệp Khắc của hãng hóa chất Bochemie với chất lượng tốt hơn hẳn các loại cloramin b Trung Quốc đang bán trên thị trường không rõ ràng về chất lượng, thông tin.


Bấm nút bên dưới để xem giá và đặt hàng

Cách pha là cứ một lít nước hòa với một muỗng cà phê Cloramin B. Khi lau nhà hoặc ngâm rửa đồ chơi, nếu nước đổi màu (do bẩn) thì phải thay nước khác. Sau khi lau dung dịch xong phải chờ 15-20 phút để đủ thời gian vi khuẩn, virus chết và lau lại bằng nước sạch. 

Dưới đây là tâm sự của một người mẹ muốn mua nhưng không biết Cloramin B bán ở đâu:

"Tại Hà Nội mặc dù dịch chân, tay, miệng diễn biến khá phức tạp nhưng chỉ riêng việc tìm mua Cloramin B bán ở đâu cũng đang là vấn đề nan giải. Người viết bài này ở Hà Nội có cháu nhỏ mắc bệnh chân, tay, miệng. Sau khi đã đưa cháu đi khám bác sĩ cũng đồng thời khuyến cáo gia đình khử khuẩn nhà cửa, vật dụng, đồ chơi. Tuy nhiên để mua được hoạt chất tẩy này đã phải tìm kiếm khắp nơi.


Ghé vào hiệu thuốc gần nhà hỏi mua Cloramin B để về khử khuẩn, nhân viên nhà thuốc bảo không có. Gọi lên Trạm y tế của phường, sau khi trình bày có cháu nhỏ bị mắc chân, tay, miệng muốn mua Cloramin B ở đâu thì nữ nhân viên tại đây cũng cho biết không có và không biết bán ở đâu và gợi ý có thể hỏi trên Trung tâm Y tế quận xem sao. Gọi vào số điện thoại của Trung tâm y tế quận theo chỉ dẫn trên mạng mấy lần liền thì số điện thoại đổ từng hồi chuông dài không ai nhấc máy."
Previous Post
Next Post

post written by:

1 nhận xét: